Được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản vừa, phòng thí nghiệm, phòng thiết bị trong bệnh viện (phòng ST-scanner, X-ray…) có độ ẩm yêu cầu từ 40%~60%, không yêu cầu điện 3 pha và có thể di động trong quá trình sử dụng.
Thông số kỹ thuật Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B
Công suất hút ẩm | 150 lít/ngày |
Độ ồn | <57 dB |
Công suất tiêu thụ điện | 1600W |
Nguồn điện | 220V/50Hz/1 pha |
Kích thước | 600 x 365 x 973 mm |
Trọng lượng | 60 kg |
Xuất xứ | Chính hãng |
Bảo hành | Bảo hành: 24 tháng |
Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD150B có công suất hút ẩm 150 lít/ ngày, sử dụng công nghệ ngưng tụ lạnh nhờ hoạt động của máy nén lạnh. Máy điều khiển điện tử, có màn hình hiển thị độ ẩm, cài đặt được độ ẩm cho máy chạy và có nút nhớ chương trình chạy. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD150B thường được sử dụng cho các ứng dụng hút ẩm mong muốn độ ẩm đạt mức từ 40%-70%, có bánh xe di động, máy sử dụng nguồn điện 1 pha có thể xả nước trực tiếp hoặc xả nước vào thùng chứa.
Harison là thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới, máy hút ẩm công nghiệp Harison HD150Bđược sử dụng phổ biến ở các nước Đông Á có khí hậu nóng ẩm quanh năm. Máy hút ẩm Harison được phát triển bởi tập đoàn công nghiệp nặng Naav Solution Inc(Canada), dây chuyền lắp ráp cho thị trường Châu Á đặt tại Thái Lan. Harison HD150B có nhiều ưu điểm như máy chạy khá êm, bền bỉ, hiệu suất hút ẩm rất cao.
Sử dụng thích hợp máy hút ẩm công nghiệp Harison HD150B
+) Harison HD150B có thể sử dụng hút ẩm cho nhiều kho tàng, các loại kho bảo quản, Phòng thí nghiệm, phòng thiết bị trong bệnh viện( phòng ST-scanner, X-ray) Máy hút ẩm công nghiệp Harison được sử dụng trong các kho bảo quản (Kho sách, tài liệu, Kho tiền, Kho thuốc, thiết bị y tế, Kho thiết bị quang học, Kho hồ sơ....), sử dụng trong sấy khô sản phẩm, phòng thí nghiệm, Phòng máy tính, Phòng tổng đài...
+) Trong nông nghiệp máy được sử dụng để kiểm soát độ ẩm của kho chứa nông sản, chứa thành phẩm, nguyên vật liệu, các phòng sản xuất sản phẩm để đảm bảo chất lượng nông sản không bị biến chất, ẩm mốc do sự tấn công của hơi ẩm.
+) Nguyên lý hút ẩm : Ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh.
+) Không sử dụng CFC dúp bảo vệ môi trường, An toàn cho người sử dụng.
+) Vận hành tự động hoàn toàn, Cảm biến ẩm điều khiển điện tử rất dễ dàng vận hành sản phẩm.
+) Nút nhấn cảm ứng (mạch điều khiển ẩm tự động)
+) Có thể xả nước liên tục qua ống dẫn ra ngoài
+) Có chức năng lọc không khí trong phòng.
+) Bảng điều khiển ở phía trên, Cửa thổi khí khô ở sườn phải.
Ngày nay máy hút ẩm công nghiệp được sử dụng rộng rãi và gần như bắt buộc phải có trong một số ngành sản xuất công nghiệp, đặc biệt đối với điều kiện thời tiết độ ẩm cao của Việt Nam máy hút ẩm công nghiệp lại càng trở nên quan trọng. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD150B sẽ kiểm soát độ ẩm ở mức tối ưu sẽ làm giảm chi phí sản xuất lưu kho và đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu, bảo vệ máy móc và sức khỏe con người.
+) Trong sản xuất công nghiệp để đảm bảo được chất lượng sản phẩm thì việc kiểm soát ổn định chất lượng vật tư đầu vào, bán thành phẩm và thành phẩm nhập kho là vô cùng quan trọng. Với các ngành sản xuất như Giấy, Linh kiện điện tử, sản xuất bao bì, chế biến gỗ và hàng thủ công mĩ nghệ, chế biến thực phẩm khô, may mặc, nông sản... thì độ ẩm cao ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sản phẩm.
+) Độ ẩm cao là một trong những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng rỉ sét, ăn mòn kim loại. Mức độ thiệt hại có thể lên đến 3%-4% GDP. Khi độ ẩm không khí vượi quá 60% quá trình rỉ sét diễn ra rất nhanh
+) Nấp mốc tấn công và phá hủy rất nhiều loại vật liệu khác nhau từ gỗ, mây tre lá, nông hải sản khô...đến thấu kính quang học, băng đĩa từ, tài liệu...gây tác hại nhiều mặt đến nền kinh tế. Đồng thời rất nhiều loại vật liệu đều có khả năng hút và nhả ẩm do vậy độ ẩm của chúng sẽ thay đổi khi độ ẩm của không khí thay đổi. Điều này có thể gây nên lãng phí chi phí, phơi sấy hoặc gây biến dạng giảm chất lượng sản phẩm.
Nhìn chung độ ẩm là nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự sụt giảm chất lượng hầu hết các loại nguyên vật liệu, sản phẩm, nông sản, thực phẩm... dẫn đến tổn thất kinh tế lớn trong quá trình sản xuất - kho bãi. Muốn kiểm soát được độ ẩm trong sản xuất và kho bãi chúng ta không nên sử dụng điều hòa sẽ gây lãng phí, để giảm chi phí sản xuất và lưu kho chúng ta nên sử dụng máy hút ẩm công nghiệp. Đó là các dòng máy hút ẩm có công suất lớn từ 45 lít/ngày đến trên 500lít/ngày cho hiệu suất hút ẩm rất cao. Máy hút ẩm công nghiệp có khả năng đáp ứng được cho các không gian rộng lớn và kiểm soát được độ ẩm một cách chặt chẽ phù hợp với yêu cầu của sản xuất và lưu kho.
Việc lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp dựa trên những tiêu chí nào?
Khi lựa chon máy hút ẩm công nghiệp chúng ta cần chú ý các điểm sau:
+) Độ ẩm cần khống chế trong phòng là bao nhiêu ? Nhiệt độ hiện tại trong phòng là bao nhiêu?
+) Không gian của phòng là bao nhiêu m3? Điều này ảnh hưởng đến việc tính toán công suất máy hút ẩm cho phù hợp.
+) Độ ẩm trung bình trong phòng, độ ẩm ban đầu của sản phẩm đưa vào phòng?
+) Phòng lắp máy hút ẩm có sử dụng máy điều hòa không? công suất máy điều hòa là bao nhiêu?
+) Độ kín và nhiệt độ trung bình trong phòng?
+) Có bắt buộc đưa khí sạch (khí tươi) từ ngoài trời vào không? nếu có lưu lượng là bao nhiêu?
+) Vật liệu xây dựng chính của phòng là gì? Số lượng người thương xuyên làm việc trong phòng.
+) Các yếu tố khác như nguồn điện, đường nước thải...
+) Đẳng cấp toàn cầu: Harison là thương hiệu máy hút ẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada). Sản phẩm được thiết kế và chế tạo theo những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất, đảm bảo lợi ích cao nhất cho người sử dụng.
+) Sản phẩm phù hợp cho thị trường Việt Nam: Máy hút ẩm Harison phân phối tại thị trường Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan đảm bảo khả năng thích nhi cao nhất khi hoạt động trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm. Đặc biệt các Model đã được nâng cấp để hoạt động ổn định cho các kho bảo quản ở khi vực đông nam á và Việt Nam, có khả năng chịu được môi trường nhiệt độ cao, độ ẩm cao, tăng cường khả năng đối lưu nhờ ống gió chuẩn và bộ điều khiển kiểu Analog ồn định.
Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.
Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.
Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.
1. Thu thập thông tin cá nhân
- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.
- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.
- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).
- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.
- Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.
- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.
2. Bảo mật
- Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.
- Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.
- Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.
3. Quyền lợi khách hàng
- Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.